Phương pháp phá thai an toàn hiện có

Phá thai an toàn là liệu pháp được rất nhiều chị em quan tâm về vấn đề phá thai hướng đến. Bên cạnh số ít những chị em đã từng phá thai thì hầu hết mọi người còn rất mơ hồ về vấn đề phá thai an toàn này. Chính vì thế số lượng những ca phá thai đang ngày càng tăng. Do đó chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn một số vấn đề về phá thai để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình tốt hơn.


PHÁ THAI AN TOÀN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai kỳ hạn chế mọi đau đớn của thai phụ trong và sau quá trình phá thai, hạn chế tối đa những biến chứng và tai biến có thể xảy ra, không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như sự an toàn của người phụ nữ.

Một trong những câu hỏi mà rất nhiều chị em muốn được tư vấn phá thai là những điều kiện để thủ thuật phá thai diễn ra được an toàn, hiệu quả. Về cơ bản, những điều kiện sau đây là vô cùng cần thiết để đảm bảo quá trình chấm dứt thai kỳ diễn ra an toàn:

Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn sâu, kỹ năng cao và giàu kinh nghiệm lâm sàng.

Hệ thống thiết bị y tế thực hiện thủ thuật phá thai tiên tiến, hiện đại và đảm bảo an toàn, vô khuẩn.

Môi trường thực hiện quy chuẩn, đảm bảo vô trùng theo đúng quy định.


TƯ VẤN PHÁ THAI VỚI NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

Hiện nay, để phá thai thường áp dụng hai biện pháp là nội khoa và ngoại khoa, căn cứ vào số tuần tuổi của thai nhi mà lựa chọn phương pháp thích hợp.

Phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp phá thai đơn giản, chi phí thấp phù hợp với hầu hết chị em nhưng phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện ở trường hợp tuổi thai thấp hơn 5 tuần tuổi. Nếu thai lớn hơn cần phải thực hiện phương pháp khác.

Hút thai: Hút thai là thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không nhằm đưa thai nhi ra ngoài cổ tử cung. Đây là phương pháp có độ an toàn cao và triệt để. Có khả năng thực hiện cả với trường hợp thai lớn.

Nong, gắp thai: Đây là phương pháp đòi hỏi kĩ thuật cao. Một khi đã được chỉ định nong, gấp thai thì có nghĩa thai tuổi thai đã khá lớn. Nếu không được tư vấn phá thai an toàn tốt, biện pháp này rất nguy hiểm.

CÁCH CHĂM SÓC SỨC KHỎE SAU KHI PHÁ THAI

Tư vấn sau khi phá thai cần kiêng những gì, vấn đề chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai cũng quan trọng không kém gì quá trình thực hiện phá thai. Đội ngũ tư vấn của phòng khám Biên Hòa sẽ là người chỉ hướng cho bạn làm thế nào để đảm bảo sức khỏe.

Không quan hệ sau phá thai ít nhất 2 tháng

Chú ý vệ sinh thân thể, nhất là bộ phận sinh dục

Có chế độ nghỉ ngơi hợp lí, tránh việc nặng nhọc.

Sau 2 tháng cần giữ liên lạc thường xuyên với phòng khám để đảm bảo sức khỏe. Nếu có biểu hiện bất thường cần báo lại ngay

Khi vừa mới phá thai nên được theo dõi tại cơ sở y tế 1 ngày để đảm bảo an toàn. Hoặc ít nhất cũng nên nằm nghỉ 3 – 4 giờ sau phá thai.

Như vậy, các chị em đã xem qua cơ bản các bước của tư vấn phá thai an toàn. Hi vọng rằng qua đây chị em có thể hiểu được tầm quan trọng của việc được tư vấn phá thai an toàn từ những chuyên gia, bác sĩ giỏi.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.


Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?

Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai ở đâu?