Địa chỉ hút thai an toàn ở Biên Hòa Đồng Nai

Hút thai việc sử dụng các dụng cụ y khoa để tác động vào buồng tử cung của thai phụ để lấy thai ra ngoài, chính vì thế cần phải đảm bảo độ an toàn và cần thực hiện ở những cơ sở uy tín. Vậy địa chỉ hút thai an toàn ở Biên Hòa Đồng Nai là cơ sở nào?


Địa chỉ hút thai an toàn ở Biên Hòa Đồng Nai

Không một người phụ nữ nào muốn bỏ đi đứa con cua mình, nhưng nếu mang thai ngoài ý muốn khi hoàn cảnh kinh tế chưa ổ định, thai bị dị tật thì sẽ để lại nỗi vất vả, thiệt thòi cho đứa trẻ sau khi sinh ra.

Vì vậy mà biện pháp tốt nhất là chấm dứt thai kỳ và hiện nay đã có rất nhiều phương pháp phá thai được ra đời như phá thai bằng thuốc, nạo, nong gắp thai, hút thai và chị em phụ nữ sử dụng phương pháp nào còn phải tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và tuổi của thai nhi.

Và để đảm bảo độ an toàn thì thai phụ cần phải đến những cơ sở y tế tin cậy, nhất là khi phá thai bằng những phương pháp ngoại khoa như hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn, đây là kỹ thuật đình chỉ thai hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như:
  1. Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  2. Không gây đau đớn trong quá trình thực hiện.
  3. Không để lại sẹo.
  4. Cơ thể mau chóng hồi phục.
  5. Nhưng việc nạo hút thai không phải chuyện dễ dàng và nếu như có sai sót nào xẩy ra trong khi thực hiện kỹ thuật thì có thể sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này của chị em.

Cho nên thai phụ cần phải đến những cơ sở y tế tin cậy có đầy đủ trang thiết bị y tế cũng như đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để được kiểm tra có đủ điều kiện để thực hiện kỹ thuật hay không và thời điểm thích hợp để dùng phương pháp này là khoảng từ 8 – 12 tuần.

Và Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai là nơi mà thai phụ có thể tin tưởng, vì ở đây luôn có:
  • Cơ sở, vật chất khang trang, thoát mát với đầy đủ tiện nghi, các khoa phòng sạch sẽ, luôn đảm bảo độ vô khuẩn, nhất là với phòng khám thực hiện kỹ thuật ngoại khoa.
  • Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới và được nhiều chuyên gia công nhận đánh giá cao.
  • Đội ngũ y bác giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề thành thạo, khéo léo trong việc sử dụng các máy móc thiết bị.
  • Nhân viên phục vụ với thái độ ân cần, chu đáo đem đến cho người bệnh được cảm giác yên tâm, thoải mái nhất.
  • Mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân thì sẽ không công khai.
  • Chi phí luôn công khai minh bạch, phù hợp với tình trạng của người bệnh và thông báo cho thai phụ biết sau khi kiểm tra, thăm khám sơ bộ.
Hãy bảo vệ lấy sức khỏe của mình bằng cách phá thai an toàn, hiệu quả tại những địa chỉ tin cậy và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào khung tư vấn trực tiếp phía dưới bài viết để được hỗ trợ miễn phí.

Hình ảnh có liên quan

Xem thêm bài viết khác trên https://chuyende-phathaiantoan.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?