Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai ở đâu?


Nhiều chị em phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn ở thời điểm thai được 4 tuần tuổi và vì một số lý do mà phải đi đến quyết định phá thai. Vấn đề khiến chị em băn khoăn lo lắng là không biết lựa chọn địa chỉ, phương pháp phá thai nào để đình chỉ thai nghén an toàn. Vậy phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai có thật sự an toàn không?

Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai

Các chuyên gia tại Đa Khoa Hồng Phúc chuyên khoa sản phụ không khuyến khích việc phá thai, song chúng tôi cũng thấu hiểu được nỗi lòng của ngươi phụ nữ khi đưa ra quyết định bỏ đi “giọt máu” của mình. Và chúng tôi mong muốn mang đến những thông tin hữu ích nhằm giúp chị em có những kiến thức cần thiết để phá thai an toàn, bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau.

Khi tính tuổi thai nhi, ta không tính từ ngày quan hệ mà tính từ ngày chu kỳ kinh nguyệt trước đó kết thúc. Khi thấy cơ thể chậm kinh và xuất hiện một số biểu hiện khác thường, chị em nên xác minh bằng cách dùng que thử thai để biết chính xác mình có thai hay không. Sau đó là đến các cơ sở tế để siêm âm xác định lại một lần nữa.

Đối với thai nhi ở tuần thứ 4 chỉ mới là một hạt mầm bé xíu, mới hoàn thành hành trình từ ống dẫn trứng đến tử cung, chiều dài khoảng 0.6 mm. Sự phát triển của thai nhi lúc này mới đang chỉ ở giai đoạn đầu, thai nhi cũng chưa thành hình và phát triển nhiều, cũng chưa thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với cơ thể mẹ.Việc siêu âm và xác định thai 4 tuần tuổi, nằm trong tử cung và thai phụ không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe hay các bệnh lý nguy hiểm thì ta có thể áp dụng phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc.

Phá thai bằng thuốc với trường hợp thai 4 tuần tuổi khá đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng và an toàn, ít gây đau đớn cho thai phụ, cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến tử cung nên không gây ra những tai biến như nhiễm trùng, thủng tử cung hay biến chứng vô sinh,...


Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thai phụ nên lựa chọn cho mình cách phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc tại cơ sở uy tín. Đa Khoa Hồng Phúc tự tin là cơ sở uy tín chất lượng, tiến hành phá thai an toàn theo đúng các bước quy chuẩn:

Bước 1: Kiểm tra tổng quát

Thực hiện các bước kiểm tra sức khỏe tổng thể để đảm bảo thai phụ đủ điều kiện về sức khỏe, đảm bảo quá trình phá thai an toàn tuyệt đối.

Bước 2: Uống thuốc phá thai viên thứ nhất

Bác sĩ cho bạn uống viên thuốc thứ nhất, viên thuốc này có tác dụng khiến túi thai bị bong ra khỏi niêm mạc tử cung.

Bước 3: Uống thuốc phá thai viên thứ hai

Bác sĩ sẽ cho bạn uống viên thuốc phá thai thứ hai sau khi uống viên thức nhất khoảng 48 giờ (2 ngày) để kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài. Thai phụ sẽ thấy xuất hiện các hiện tượng như ra máu, đau bụng,... Tùy vào trường hợp mà bác sĩ có thể chỉ định cho bạn lượng thuốc giảm đau phù hợp.

Bước 4: Tiến hành thăm khám hậu phẫu

Khám lại để kiểm tra kết quả và mức độ thành công, đồng thời hướng dẫn thai phụ cách chăm sóc sức khỏe tại nhà và đặt hẹn tái khám.

Tại Biên Hòa Đồng Nai, Phòng Khám Đa Hồng Phúc được đánh giá là một trong những địa chỉ y tế chuyên khoa và điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có phát thai 4 tuần tuổi an toàn uy tín.

Đặc biệt, phòng khám phụ khoa Hồng Phúc còn hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng khám và thực hiện phá thai 4 tuần tuổi hiệu quả, an toàn. Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, đảm bảo là địa chỉ y tế uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến.

Với các trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài. Chi phí hợp lý minh bạch, kê khai theo từng hạng mục đúng quy định. Hơn thế phòng khám có chính sách bảo mật thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án của bệnh nhân một cách nghiêm ngặt đảm bảo sẽ làm cho các chị em hài lòng.

Trên đây là những thông tin về vấn đề phá thai 4 tuần tuổi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp đến hotline (0251) 381 9288 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Tp Biên Hòa, Đồng Nai để được thăm khám và hỗ trợ điều trị nhanh chóng nhất.

Xem thêm các bài viết trên https://chuyende-phathaiantoan.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?