Các cách bỏ thai an toàn hiện nay

Các cách bỏ thai an toàn hiện nay là một trong những vấn đề rất quan trọng mà nữ giới nên tìm hiểu trước khi có ý định chấm dứt tình trạng thai nghén. Vì đây chính là điều kiện cần thiết để đảm bảo nữ giới có phá thai thành công hay không?



NHỮNG CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN HIỆU QUẢ HIỆN NAY LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hiện nay có rất nhiều cách bỏ thai khác nhau, tùy thuộc vào tuổi thai, đặc điểm sức khỏe của nữ giới, mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định những phương pháp phá thai phù hợp.

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, các phương pháp phá thai đã dần được cải thiện để mang đến sự an toàn tuyệt đối và đảm bảo sức khỏe cho sản phụ.

Phương pháp phá thai an toàn là những phương pháp phá thai áp dụng kĩ thuật hiện đại với độ an toàn tuyệt đối, không đau, hồi phục nhanh và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của sản phụ về sau. Hiện nay có một số cách phá thai tốt nhất được sử dụng phổ biến như sau:

Phá thai bằng thuốc:

Là phương pháp phá thai an toàn được áp dụng cho sản phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi. Là cách phá thai 6 tuần tuổi tuyệt đối an toàn và tin cậy khi người cung cấp dịch vụ là những chuyên gia đã được đào tạo bài bản và có đủ kĩ năng thực hiện phương pháp này.

Phương pháp phá thai này cũng tương đối đơn giản, bởi bạn chỉ cần dùng vài viên thuốc nhỏ là đã có thể loại bỏ thai nhi giống như sảy thai tự nhiên.

Tuy nhiên, đôi khi phá thai bằng thuốc bạn cũng sẽ gặp phải một số tác dụng phụ như: buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, đau đầu, chóng mặt, ớn lạnh … vì vậy bạn không nên tự ý sử dụng thuốc, mà hãy áp dụng phương pháp phá thai này dưới sự theo dõi nghiêm ngặt của các bác sĩ uy tín.


Hút thai:

Đây chính là kỹ thuật được áp dụng cho thai kỳ dưới 8 tuần tuổi. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ đưa một ống nhựa nhỏ (được nối với bơm điện hoặc bơm tay) vào trong tử cung để hút phôi thai ra.Đây là thủ thuật phá thai không đau khá nhẹ nhàng, ít đau đớn và ít biến chứng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể gặp một số biến chứng phụ như: bị chảy máu kéo dài, tử cung dễ bị nhiễm khuẩn gây các bệnh phụ khoa, nguy hiểm hơn là thủng tử cung, rách bàng quang nữ giới.

Nạo thai:

Phương pháp này được áp dụng và chỉ có tác dụng khi thai dưới 12 tuần tuổi. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ nong cổ tử cung rộng ra, sau đó dùng một dụng cụ giống một chiếc thìa để nạo và lấy phôi thai ra ngoài.

Kỹ thuật này cần phải được các bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao thực hiện, vì nó sẽ mang lại những rủi ro cao hơn so với 2 phương pháp phá thai ở trên.

Phá thai bằng kovax:

Là phương pháp phá thai được áp dụng thì thai đã lớn. Bác sĩ sẽ đặt một túi nước vào trong tử cung của thai phụ, gây kích thích co tử cung để đẩy thai ra ngoài.

Có thể gọi đây là cách kích thích đẻ non. Biến chứng của phương pháp phá thai mang lại sẽ tùy thuộc vào trình độ tay nghề của các chuyên gia, bác sĩ.

Ngoài ra thì khi thai nhi càng lớn thì tỉ lệ mang lại rủi ro mang lại cho thai phụ càng cao. Vì vậy nếu chưa sẵn sàng chào đón một thành viên mới, bạn hãy nhanh chóng quyết định để được áp dụng những phương pháp phá thai an toàn nhất.

Lời khuyên bác sĩ:

Việc sử dụng các cách phá thai an toàn dù tốt đến đâu vẫn gây nên những ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe và tâm lý người phụ nữ. Và thai nhi càng lớn khi phá thai thì càng nguy hiểm cho sản phụ lúc phá thai.

Trên đây là các phương pháp phá thai phổ biến nhất hiện nay. Theo chúng tôi bạn nên đến những địa chỉ phá thai an toàn tại Đồng Nai để kiểm tra thai và khám sức khỏe tổng quát.

Từ đó căn cứ vào tuổi thai nhi, sức khỏe hiện tại của bạn, điều kiện tài chính mà bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp nhất.

Sau khi phá thai bạn nhớ kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 tháng để sức khỏe phục hồi, đồng thời nếu chưa sẵn sàng có con trong thời gian tới vợ chồng bạn nên dùng các biện pháp tránh thai như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày, đặt vòng, thắt ống dẫn tinh…tránh trường hợp có thai ngoài ý muốn và phá thai nhiều lần.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số 

Hotline: 0251 381 9288

Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm bài viết khác trên:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?

Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai ở đâu?