Địa chỉ nạo hút thai an toàn ở Đồng Nai

Nạo hút thai ở đâu? Địa chỉ nạo hút thai thai an toàn ở Đồng Nai ? Là câu hỏi được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn muốn chấm dứt quá trình thai nghén quan tâm hiện nay. Việc lựa chọn cơ sở y tế nạo hút thai đảm bảo uy tín, an toàn sẽ quyết định rất nhiều đến sự thành công của việc nạo phá thai. Giảm tối đa những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.



ĐỊA CHỈ HÚT THAI AN TOÀN Ở ĐỒNG NAI

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, trước thực trạng các phòng khám tư, cơ sở y tế chui thực hiện nạo hút thai không đảm bảo cho thai phụ mà còn gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

Bộ Y tế không cho phép các cơ sở y tế tư nhân thực hiện nạo hút thai, chỉ có những cơ sở y tế công lập có đủ điều kiện cho phép mới được thực hiện Biên Hòa xin giới thiệu những tiêu chuẩn cần có của cơ sở y tế nhằm giúp chị em phụ nữ có thể lựa chọn một địa chỉ nạo hút thai an toàn, uy tín, không đau.

1. Tính hợp pháp của cơ sở

Phòng khám Biên Hòa là đơn vị chuyên về nam khoa, phụ khoa, vô sinh hiếm muộn. Tại đây đã tiến hành rất nhiều trường hợp đình chỉ thai nghén, nạo hút thai an toàn không đau. Vì vậy, chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi.

2. Kỹ thuật hiện đại

Hiện nay, phòng khám Biên Hòa đang ứng dụng kỹ thuật tiêu chuẩn 4S để tiến hành nạo hút thai an toàn. Đây là kỹ thuật hiện đại, tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn không đau, không để lại di chứng, hồi phục nhanh, đảm bảo khả năng sinh sản sau này.

3. Đầy đủ máy móc, thiết bị

Tại phòng khám có đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại: máy gây mê, máy đo mạch, máy siêu âm,... Tất cả đều đáp ứng cho việc tiến hành thủ thuật đảm bảo an toàn, không để lại di chứng.

4. Môi trường vô trùng

Phòng khám tiến hành thủ thuật nghiêm chỉnh chấp hành quy định của bộ y tế về vô trùng vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.


PHÒNG KHÁM BIÊN HÒA – ĐỊA CHỈ HÚT THAI AN TOÀN HIỆU QUẢ

Bác sĩ Biên Hòa cho biết thêm, phương pháp hút thai là phương pháp đình chỉ thai nghén hiện đại và được chứng minh là an toàn nhất cho sức khỏe thai phụ hiện nay.

Nó bù đắp những khuyết điểm của phương pháp phá thai truyền thống và hạn chế những biến chứng như thủng hay rách tử cung, sót nhau thai, vô sinh…

Phương pháp phá thai không đau bằng việc hút thai hiện đã và đang được áp dụng tại Phòng khám đa khoa Biên Hòa và được rất nhiều thai phụ lựa chọn để tiến hành đình chỉ thai kỳ của mình.

Tại phòng khám của chúng tôi không những bạn được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm mà mọi quy trình kỹ thuật đều được giám sát chặt chẽ, sẵn sàng cấp cứu khi có những biến chứng nguy hiểm. Thực hiện dưới điều kiện vô trùng vô khuẩn nên tỷ lệ thành công luôn là 100%.

Thai phụ khi có yêu cầu được loại bỏ thai nhi bằng phương pháp hút thai, các nhân viên y tế luôn tư vấn và thăm khám cẩn thận để đảm bảo:

Quyết tâm không làm trái lương tâm thầy thuốc, không thực hiện khi thai nhi ngoài độ tuổi quy định.

Sức khỏe và sự an toàn tính mạng của thai phụ là trách nhiệm hàng đầu.

Thai phụ không đủ tiêu chuẩn, sức khỏe yếu sẽ được tư vấn về tình trạng sức khỏe (có thể do phá thai nhiều lần, phá thai liền kề nhau làm niêm mạc tử cung ngày càng mỏng, dễ bị vô sinh…) để có những theo dõi sau khi hút thai.

Sau khi đã hút thai an toàn thì bạn được giữ lại theo dõi ít nhất 2h tùy theo tình trạng sức khỏe. Sau đó bạn được hướng dẫn sử dụng thuốc theo đơn và tái khám lại sau hai tuần. Bác sĩ cũng lưu ý bạn nếu có những bất thường phải đến khám ngay lập tức.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về lựa chọn cơ sở y tế để đình chỉ thai an toàn, hy vọng sẽ giúp mọi người có những sự lựa chọn sáng suốt cho sức khỏe của mình.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?

Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai ở đâu?