MUA THUỐC PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN TẠI ĐỒNG NAI?

Thuốc phá thai mua ở đâu và bao nhiêu tiền? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi để bạn có thể hiểu hơn về những vấn đề mà mình đang trăn trở

Thuốc phá thai mua ở đâu và bao nhiêu tiền luôn là những vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn. Để giúp mọi người tháo gỡ được những trăn trở này thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những thông tin trao đổi cụ thể hơn trong bài viết sau đây.


THUỐC PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN?

Có các loại thuốc phá thai nào? Và thuốc phá thai bao nhiêu tiền? là mối quan tâm hàng đầu đối với các chị em phụ nữ quyết định thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc. Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Hiện nay ở Việt Nam có 2 loại thuốc phá thai được áp dụng phổ biến nhất. Là 2 loại thuốc được đánh giá là cho kết quả phá thai tốt vì ít tác dụng phụ, ít ảnh hưởng tới tử cung nhất.

Mặc dù phá thai bằng thuốc khá an toàn nhưng vẫn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của thai phụ, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Nó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: buồn nôn, hoa mắt, chóng mặt, rong huyết, băng huyết, gây nên tình trạng chảy máu quá nhiều, thiếu máu, đau bụng, … dẫn đến tình trạng hôn mê.

Ngoài ra, nó còn có thể gây sót thai, thai chết lưu. Nếu tình trạng này không được cấp cứu kịp thời có thể gây tử vong cho thai phụ và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản về sau.

Tới cơ sở y tế để khám lại sau khoảng 2 tuần kể từ ngày dùng thuốc phá thai để đảm bảo độ an toàn và mức độ thành công của phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc.


MUA THUỐC PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN TẠI ĐỒNG NAI?

Mua thuốc phá thai ở đâu?Theo quy định của Bộ Y Tế được ban hành về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản đã quy định rõ, thuốc phá thai an toàn chỉ được sử dụng tại những cơ sở y tế tuyến huyện trở lên hoặc các phòng khám đa khoa uy tín được cấp phép.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây số ca phá thai bằng thuốc đang ngày càng gia tăng. Do đó , có rất nhiều phòng khám kém chất lượng và nhà thuốc tự ý nhập thuốc kém chất lượng và bán cho chị em để họ phá thai tại nhà. Đây là việc làm rất nguy hiểm và đáng báo động.

Vì muốn phá thai ở đồng nai an toàn nhất, nữ giới cần phải đảm bảo các điều kiện tiên quyết như: tuổi thai dưới 7 tuần, không bị dị ứng với các thành phần của thuốc, không mắc các bệnh về gan thận, tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu…

Tuy nhiên, nữ giới không thể xác định được tình trạng sức khỏe của bản thân và thai nhi có phù hợp với thuốc hay không, việc tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm.

Trong khi đó, việc nữ giới mang thai ngoài ý muốn lại không biết xử lý những tình huống bất thường có thể xảy ra sau khi sử dụng thuốc nên có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

Theo ý kiến của các chuyên gia, nữ giới khi có ý định phá thai bằng thuốc cần phải đến các bệnh viện tuyến huyện trở lên để được phá thai trong điều kiện tốt. Tuy nhiên Hồng Phúc cũng là một trong những địa chỉ bán thuốc phá thai đáng tin cậy dành cho bạn.

Tại đây , thai phụ không chỉ được kiểm tra sức khỏe một cách kỹ lưỡng để chọn ra biện pháp phá thai an toàn, hiệu quả nhất, mà tất cả những loại thuốc đình chỉ thai ở đây đều được đảm bảo cam kết về chất lượng.

Đồng thời, mọi thông tin cá nhân của thai phụ đều được đảm bảo bí mật nhằm tránh cho bạn những tình huống éo le trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chi phí phá thai bằng thuốc của phòng khám Hồng Phúc đều được công khai, minh bạch và hoàn toàn hợp lý.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số 

⇒ Hotline: (0251) 381 9288

⇒ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

⇒ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm bài viết khác https://chuyende-phathaiantoan.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?

Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai ở đâu?