Các cách phá thai an toàn nhất hiện có

Các cách phá thai an toàn nhất hiện nay bao gồm những cách nào? Phá thai là một trong những việc làm rất hệ trọng. Nếu không được cung cấp các yếu tố cần thiết nhằm đảm bảo phá bỏ thai an toàn, nữ giới có nguy cơ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, thậm chí tính mạng của chị em.


CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT LÀ GÌ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, phá thai an toàn là hình thức đình chỉ thai nghén ở nữ giới bằng cách sử dụng các dụng cụ y tế, bằng các biện pháp hỗ trợ để phá bỏ bào thai và đưa bào thai ra ngoài.

Trước khi tiến hành, các bác sĩ sẽ kiểm tra cẩn thận để xác định cách phá thai phù hợp nhất. Để thực hiện bỏ thai an toàn, chị em cần phải đảm bảo các điều kiện an toàn về sức khỏe tốt và tâm lý ổn định.

Việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn sẽ phụ thuộc vào độ tuổi của thai nhi. Mỗi độ tuổi thai nhi sẽ có một phương pháp điều trị khác nhau, nếu đã quyết định phá thai thì bạn nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Một số phương pháp phá thai an toàn, được áp dụng phổ biến đó là:

1. Phá thai bằng thuốc:

Áp dụng với các trường hợp thai nhi dưới 6 tuần tuổi. Các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng cho thai phụ trước khi cho chị em dùng thuốc.

Các loại thuốc được sử dụng phải tuyệt đối tuân thủ theo quy định của các bác sĩ, không được sử dụng thuốc bừa bãi, có thể gây ra những biến chứng hết sức nguy hiểm.

2. Phá thai bằng cách nạo hút thai:

Áp dụng với những trường hợp thai nhi trên 6 tuần tuổi và dưới 12 tuần tuổi. Sau khi tiến hành nếu bác sĩ thấy thai phụ đủ điều kiện để thực hiện nạo hút thai an toàn thì sẽ tiến hành gây tê giảm đau cho thai phụ. Các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nạo hút thai để xử lý và đưa ra khỏi tử cung của người bệnh.

3. Phá thai không đau bằng ống hút siêu dẫn trực quan:

Cách phá thai không đau có thể áp dụng với trường hợp thai nhi dưới 13 tuần. Khi thai nhi đã trên 13 tuần tuổi thì tuyệt đối không được phá vì sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của chị em thậm chí có thể gây tử vong.

LƯU Ý TRƯỚC KHI PHÁ THAI LÀ GÌ?

Bạn cần phải lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng cung cấp dịch vụ phá thai và phương pháp phá thai an toàn.

Bạn đừng vì tham rẻ mà đến các phòng khám phá thai chui, kém chất lượng, trình độ các y bác sĩ và trang thiết bị phá thai không được bảo đảm, nguy cơ viêm nhiễm và tai biến khi phá thai rất lớn.

Tại các địa chỉ phá thai an toàn, bạn gái sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng sức khỏe, tuổi thai trước khi tiến hành phá thai.

Siêu âm: Siêu âm nhằm xác định chính xác tuổi thai và kích thước thai nhi, đồng thời, khẳng định thai nhi ở trong tử cung của mẹ.

Kiểm tra viêm nhiễm phụ khoa: Nếu bạn bị viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi phá thai.

Các kiểm tra khác theo yêu cầu của bác sĩ: Bệnh nhân sẽ được hỏi về tiền sử các bệnh phụ khoa, tiền sử nạo phá thai, tiền sử các bệnh tim mạch, huyết áp…

Các xét nghiệm kiểm tra trên nhằm bảo đảm bảo đảm phá thai diễn ra an toàn, trôi chảy, không gây ra ảnh hưởng gì cho sức khỏe của bạn gái sau này.

Ngoài ra, bạn gái cũng cần chuẩn bị kĩ về tâm lý trước khi đi phá thai, tốt nhất bạn nên dẫn người thân đi cùng, để tránh trường hợp bị sốc.

CHĂM SÓC SỨC KHỎE SAU KHI PHÁ THAI NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi phá thai, chị em cần chú ý chăm sóc sức khỏe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Cố gắng giữ cho tinh thần thoải mái, tránh rơi vào tình trạng trầm cảm.

Thông thường, 2 tuần sau khi thực hiện thủ thuật phá thai chị em cần đến cơ sở y tế để kiểm tra lại nhằm đảm bảo thai đã ra hết và không xảy ra viêm nhiễm.

Sau khi phá thai, nên ăn các loại thực phẩm bổ xung chất sắt như thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa … nếu quan hệ tình dục sớm có thể gây viêm nhiễm hoặc xuất huyết do cổ tử cung còn hơi mở, Kiêng quan hệ ít nhất 40 ngày để tử cung có thời gian phục hồi, tránh tổn thương, viêm nhiễm.

Sau khi nạo phá xong cần sử dụng các biện pháp tránh thai để tránh thai .Quá trình thụ thai vẫn có thể xảy ra trong chu kỳ kinh đầu tiên sau phá thai.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm phá thai an toàn hãy gọi đến số
  • Hotline: 0251.381.9288
  • Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Xem thêm trên https://chuyende-phathaiantoan.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?

Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai ở đâu?