KHÁM THAI ĐỊNH KỲ CÓ TỐN NHIỀU CHI PHÍ KHÔNG?

Mang thai là niềm hạnh phúc to lớn của chị em. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng nhận biết rõ được những dấu hiệu có thai, đặc biệt là đối với những chị em phụ nữ mang thai lần đầu. Nhưng bên cạnh đó thì về vấn đề chi phí khám thai định kỳ thì luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều chị em, hiểu được những băn khoăn này thì phòng khám thai uy tín ở biên hòa sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết sau đây để bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình tốt hơn.


KHÁM THAI ĐỊNH KỲ CÓ TỐN NHIỀU CHI PHÍ KHÔNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, lịch trình khám thai được chỉ dẫn chi tiết và theo từng mốc thời gian cụ thể. Mỗi lần khám thai đều nhằm đạt được mục đích nhất định.

Mọi kết quả ghi nhận được sẽ giúp nhận định tình trạng sức khỏe của mẹ và bé, phát hiện sớm dấu hiệu bất thường và kịp thời có biện pháp can thiệp. Cũng như các danh mục y tế khác, để khám thai, các mẹ cần trả mức chi phí nhất định.

Khám thai định kì là yếu tố bắt buộc mẹ bầu phải thực hiện và không hề đắt đỏ. Chi phí khám thai tại các phòng khám thai uy tín ở biên hòa được chia làm nhiều loại, tùy vào nhu cầu và túi tiền mà mẹ bầu lựa chọn loại hình khám thai phù hợp.

Rất khó để đưa ra một con số cụ thể vì chi phí khám thai còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Loại hình siêu âm: Thường được thực hiện với mục đích chẩn đoán có thai hay không, xác định thai bao nhiêu phôi, kiểm tra vị trí của thai nhi ( trong hay ngoài tử cung), cũng như phát hiện các dị tật bẩm sinh ở thai nhi…

Cơ sở thực hiện khám thai: Tại các cơ sở uy tín, trang thiết bị phục vụ cho việc khám và kiểm tra hiện đại, tân tiến thì có thể chi phí sẽ cao hơn một chút nhưng kết quả quá trình khám thai lại mang tính chính xác cao hơn.

Loại hình xét nghiệm: Chi phí cũng phụ thuộc vào các loại xét nghiệm thai phụ được chỉ định (xét nghiệm tầm soát, chẩn đoán).

PHÒNG KHÁM BIÊN HÒA – ĐỊA CHI KHÁM THAI CHẤT LƯỢNG CHO THAI PHỤ

Với tiêu chí minh bạch về tài chính và hết lòng vì bệnh nhân, phòng khám thai uy tín ở biên hòa đã công khai chi phí phá thai để chị em tiện tham khảo trong quá trình tìm và lựa chọn cơ sở uy tín tiến hành thủ thuật phá thai an toàn.

Hiện nay phòng khám đa khoa Biên Hòa đang tiến hành nhiều chương trình ưu đãi với mong muốn phục vụ, chăm sóc sức khỏe phụ khoa, sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ trên địa bàn Đồng Nai nói riêng, cả nước nói chung.

Thủ thuật nội soi quan sát trực tiếp, dụng thiết bị giám sát toàn quá trình, hạn chế tối đa nguy hiểm của thủ thuật. Những ưu điểm của các phương pháp nạo phá thai an toàn tại Biên Hòa

Sử dụng ống y tế nano một lần, nhập khẩu từ nước ngoài để hút nang thai, ống nhỏ, không gây tổn thương cổ tử cung.

Sử dụng phương thức gây mê mới, lựa chọn thuốc gây mê phù hợp với người bệnh, đảm bảo thủ thuật an toàn.

Phòng thủ thuật cao cấp tiêu chuẩn, môi trường thủ thuật vô khuẩn, bảo đảm quá trình thủ thuật không có lây nhiễm.

Thủ thuật nhanh gọn, trong thời gian ngắn hoàn thành cả quá trình hút loại bỏ nang, nhanh chóng thoát khỏi phiền não.

Thủ thuật nạo phá thai do đích thân bác sĩ tiến hành thủ thuật, thao tác thành thạo và tuân thủ nghiêm khắc quy trình, thao tác quy phạm quốc tế, toàn quá trình thủ thuật quy phạm, cẩn trọng, bảo đảm cao về tính an toàn.

Hình thức “Một bác sĩ – một người bệnh”, những lo lắng của bạn đều có thể giãi bày và được bảo toàn bí mật.

Chi phí minh bạch, công khai, được thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành thực hiện thủ thuật.

Hiện nay có khá nhiều phòng khám, bệnh viện, trung tâm y tế chuyên thực hiện quá trình khám thai định kì. Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám thai uy tín ở biên hòa, chất lượng, an toàn là điều vô cùng cần thiết.

Phòng khám không chỉ đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, trang thiết bị, mà chi phí cho từng hạng mục khám, kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và trị liệu đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế. Tại Đồng Nai, mẹ bầu có thể đến Phòng khám Biên Hòa – đơn vị y tế uy tín chuyên khám bệnh phụ khoa và khám thai uy tín.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về chi phí khám thai thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Phá thai 2 lần có bị vô sinh không?

Uống thuốc phá thai bị rong kinh thì phải làm sao?

Những hậu quả của việc nạo hút thai chị em cần biết?

Phá thai 4 tuần tuổi ở Biên Hòa Đồng Nai ở đâu?